Tại ĐHĐCĐ bất thường, các cổ đông đã thảo luận và thông qua các tờ trình về bổ nhiệm và miễn nhiệm thành viên Hội đồng quản trị; Đổi tên Công ty; Sửa đổi Điều lệ Công ty; Ủy quyền cho Hội đồng quản trị xây dựng, phê duyệt phương án chuyển trụ sở Công ty vào Tp. Hồ Chí Minh và Báo cáo việc thay đổi phương án sử dụng nguồn vốn thu được từ đợt phát hành cổ phần riêng lẻ cho Tổng Công ty Khí Việt Nam.
Với tên gọi mới được ĐHĐCĐ bất thường thống nhất thông qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH LPG VIỆT NAM (viết tắt là PV GAS LPG), Công ty cổ phần Kinh doanh Khí Miền Bắc đã bước qua một chặng đường mới, đặc biệt khác biệt khi hiện là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
PV GAS LPG tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG trên thị trường toàn quốc, với hệ thống kho cảng, trạm chiết nạp LPG, các trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas đồng bộ tại phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra và là một trong những công ty đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc. Tại thị trường khu vực phía Nam, PV GAS LPG ngay lập tức có nhiều tiềm năng để phát triển khi kết hợp tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp và sự chỉ đạo, hỗ trợ to lớn từ công ty mẹ là Tổng công ty Khí Việt Nam.
PV GAS LPG xác định năm 2020 và giai đoạn 2020-2025 là giai đoạn đầy thách thức, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp Covid – 19 và giá LPG liên tục giảm sâu từ đầu năm đã tác động rất xấu và lâu dài đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động SXKD của công ty nói riêng. Trong bối cảnh đó, PV GAS LPG quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; trọng tâm là thực hiện các giải pháp về kinh doanh, giữ vững và phát triển thị trường đã đạt được và từng bước phát triển vững chắc mở rộng thị trường phía Nam; bám sát thị trường, đồng hành và hỗ trợ các kênh bán hàng để tập trung ổn định nguồn hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển hệ thống bán lẻ LPG để mở rộng thị trường trên toàn quốc, đặc biệt là tại Nam bộ và Nam Trung Bộ.
Bên cạnh đó, PV GAS LPG tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS theo định hướng của Tổng Công ty Khí Việt Nam, tiếp tục thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn