Phát biểu khai mạc Khoá đào tạo, ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường khẳng định: “Khoá học về Chiến lược bán lẻ LPG dân dụng là vô cùng cần thiết, hữu ích với các cán bộ kinh doanh tại các đơn vị. Tham gia khoá học, ngoài những thông tin, tư liệu được cung cấp từ giảng viên, các học viên có thể tích cực tham gia trao đổi thông tin, những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện các chương trình, kế hoạch, chiến lược của đơn vị, để mọi người cùng tham khảo và đề xuất các phương án giải quyết”.
Ông Trần Anh Khoa – Phó Ban Nguồn và Phát triển Thị trường phát biểu khai mạc Khoá đào tạo
Về phía trung tâm đào tạo MVV Academy – đối tác phụ trách chuyên môn của khóa đào tạo có sự tham gia của giảng viên Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy, Chủ tịch Công ty Tư vấn Truyền thông T&A từng đào tạo các chương trình bán hàng cho nhiều công ty và là cố vấn về phát triển thương hiệu, chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu như Sovico Group, Vietnam Airliens, Vinamilk, VNG, v.v. Bằng những kiến thức thực tế và kinh nghiệm trong nghề, giảng viên đã có 2 buổi làm việc, đào tạo và thực hành để cung cấp các kiến thức cơ bản về chiến lược công ty nói chung và chiến lược bán lẻ LPG dân dụng nói riêng nhằm phổ biến, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện chiến lược cho các học viên.
Các học viên thực hiện các bài tập làm việc nhóm
Khóa đào tạo tuy có thời gian không dài, phù hợp với yêu cầu lao động sản xuất, nhưng vẫn đáp ứng các mục tiêu đào tạo cơ bản bao gồm: cung cấp những kiến thức cơ bản về chiến lược; cung cấp các phương pháp xây dựng chiến lược, các giải pháp, kế hoạch tổ chức và hoạt động để hoàn thành chiến lược.
Khóa học giành thời gian để thực hành các nội dung liên quan, tăng cường gắn kết trong công việc